2 cách đăng ký các gói Google Drive chính chủ giá rẻ giảm đến 50% (2024)

Thông thường mỗi tài khoản Google Drive (Google One) sẽ được miễn phí 15GB dung lượng lưu trữ dành chung cho tất cả các dịch vụ như Gmail, Google Photos… Con số này khá ít nếu muốn lưu trữ nhiều hơn thì bạn nên nâng cấp lên các gói dung lượng lớn hơn, dĩ nhiên là phải trả phí.

Hiện tại Google Drive cung cấp 3 gói dung lượng trả phí với mức giá lần lượt như sau:

  • Gói cơ bản: dung lượng 100GB giá 450.000đ/năm (tương đương 37K/tháng)
  • Gói tiêu chuẩn: dung lượng 200GB giá 690.000đ/năm (tương đương 57K/tháng)
  • Gói cao cấp: dung lượng 2TB giá 2.250.000đ/năm (tương đương 187K/tháng)

1. Thủ thuật mua Google Drive giá rẻ đã bị fix

Trước đây thì có một thủ thuật giúp người dùng Việt Nam mua các gói Google Drive với mức giá rẻ hơn đến 80% đó chính là đổi VPN sang quốc gia khác. Thế nhưng đã là thủ thuật thì sớm hay muộn cũng bị Google phát hiện và fix mà thôi.

Và đúng là như vậy, kể từ tháng 8/2023 thì Google đã chặn hoàn toàn thủ thuật này. Đó cũng là lý do tại sao đến bước thanh toán các bạn gặp lỗi “Không hoàn tất giao dịch mua của bạn. Hãy kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng quốc gia trong tài khoản Play của mình.

2 cách đăng ký các gói Google Drive chính chủ giá rẻ giảm đến 50% (1)

Như vậy là sau vài năm được mua Google Drive với giá rẻ thì đến nay người dùng Việt Nam phải trả đúng số tiền hiện lên như bảng giá trên.

Riêng với những dịch vụ cung cấp tài khoản Google Drive không giới hạn dung lượng cũng với giá rất rẻ thì thỉnh thoảng vẫn có một số cá nhân rao bán.

Tuy nhiên, các bạn hãy cẩn thận khi chọn mua các gói dịch vụ này. Bởi lẽ nguồn gốc chủ yếu của những tài khoản Google Drive không giới hạn dung lượng là bị tuồn ra từ những trường đại học ở nước ngoài được Google Drive tài trợ cho sinh viên. Chính vì vậy đây cũng là một hình thức gian lận.

Do đó bạn không mua trực tiếp từ Google Drive mà có thì sớm muộn Google cũng phát hiện và khóa tài khoản của bạn. Cái quan trọng nhất ở đây không chỉ là mất tiền mà là những dữ liệu của bạn lưu trên tài khoản đó cũng tan thành mây khói.

2. Giải pháp mua Google Drive giá tiết kiệm hơn

Vậy nên ở thời điểm hiện tại chúng ta không còn bất kỳ thủ thuật nào đủ an toàn để mua Google Drive với mức giá rẻ như trước nữa. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền thì chỉ có 1 phương án duy nhất đó chính là mua những gói dung lượng lớn rồi chia sẻ lại cho những người khác đang có nhu cầu dùng chung.

Ví dụ như bạn có thể mua gói 200GB sau đó rủ thêm bạn bè, người thân có nhu cầu dùng Google Drive rồi cho họ dùng chung dung lượng với mình. Sau đó họ sẽ trả tiền cho bạn. Dĩ nhiên, bạn và những người đó sẽ dùng chung 200GB chứ không phải là mỗi người 200GB đâu nhé – tương tự đối với các gói lớn hơn.

Thế nhưng các gói nhỏ như 200GB có giá rất là đắt hoặc là không đủ cho bạn, trong khi các gói lớn thì bạn lại không thể dùng hết. Vậy thì có 1 giải pháp khác dành cho bạn. Đó chính là tham gia dịch vụ Dùng chung Google Drive với mình.

Cụ thể ở đây là mình sẽ mua các gói dung lượng lớn như 2TB sau đó chia sẻ lại cho các bạn thông qua hình thức thành viên gia đình (Google Families). Các bạn sau khi đăng ký xong với mình thì chỉ cần sử dụng đúng phần dung lượng đã đăng ký, hết hạn thì mình sẽ thông báo gia hạn…

Ngoài ra mình sẽ cam kết:

  • KHÔNG TĂNG THÊM GIÁ trong suốt thời gian sử dụng, kể cả khi Google Drive có điều chỉnh tăng giá.
  • HỖ TRỢ HOÀN TIỀN nếu dịch vụ bị gián đoạn vĩnh viễn.

Hiện tại mình chỉ cung cấp 2 gói với giá như sau:

  • Gói 500GB : 750K/1 năm (tương đương 62k/tháng)
  • Gói 1000GB : 1tr4/1 năm (tương đương 116K/tháng)

Tính ra rẻ hơn bảng giá chính gốc của Google Drive lên đến khoảng 50% luôn phải không nào ?

Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy, tham gia Nhóm dùng chung Google One by HieuMobile trên Zalo . Sau khi nhìn thấy yêu cầu tham gia của các bạn mình sẽ gửi tin nhắn riêng để tư vấn (nhớ tắt chặn tin nhắn từ người lạ nhé).

Dưới đây là một số câu hỏi để các bạn tham khảo trước khi đăng ký.

1. Dịch vụ dùng chung Google Drive by HieuMobile có an toàn không ?

  • Mình mua gói từ Google, chính chủ và có hóa đơn thanh toán được gửi về email chứ không phải gian lận hay thủ thuật gì mà có nên các bạn yên tâm. Đảm bảo KHÔNG CÓ BẤT KỲ RỦI RO NÀO, không có chuyện bị mất dữ liệu hay khóa tài khoản gì cả.

2. Dữ liệu lưu trữ khi dùng chung như vậy thì mình hay những thành viên khác có nhìn thấy hay không ?

  • Mình chia sẻ dung lượng cho các bạn qua nhóm gia đình (Google Families). Google Families là một tính năng do Google làm ra cho phép người chủ nhóm có thể chia sẻ các quyền lợi như Google Drive, Youtube Premium… cho những thành viên khác dùng chung. Dĩ nhiên, dữ liệu tải lên của mỗi người đều là riêng và không ai có thể nhìn thấy được (bao gồm cả chủ nhóm). Google có nói đến ở đây, bạn tự tìm hiểu là sẽ biết (ở phần Tôi chia sẻ gì với nhóm gia đình của mình? Họ có thể xem tất cả nội dung tôi đã lưu trữ không?)

3. Quá trình đăng ký như thế nào?

  • Có thể tóm gọn như sau: Bạn gửi mình địa chỉ email cần nâng cấp dung lượng Google Drive (không cần mật khẩu) > mình gửi lời mời tham gia nhóm gia đình > Bạn kiểm tra hộp thư đến email và chấp nhận > Bạn kiểm tra dung lượng Google được tăng lên và sử dụng tốt > Bạn gửi thanh toán cho mình.
2 cách đăng ký các gói Google Drive chính chủ giá rẻ giảm đến 50% (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Otha Schamberger

Last Updated:

Views: 6546

Rating: 4.4 / 5 (75 voted)

Reviews: 90% of readers found this page helpful

Author information

Name: Otha Schamberger

Birthday: 1999-08-15

Address: Suite 490 606 Hammes Ferry, Carterhaven, IL 62290

Phone: +8557035444877

Job: Forward IT Agent

Hobby: Fishing, Flying, Jewelry making, Digital arts, Sand art, Parkour, tabletop games

Introduction: My name is Otha Schamberger, I am a vast, good, healthy, cheerful, energetic, gorgeous, magnificent person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.